Buscar

วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

จะฟรีสกรีนเซฟเวอร์ Safe Install

จะฟรีสกรีนเซฟเวอร์ Safe Install

sbobet

มีหลายเว็บไซต์แบบออนไลน์ที่ให้สกรีนเซฟเวอร์ฟรีดาวน์โหลด ยังคงอยู่คำถามแม้ว่า บ้างเหล่านั้นรู้สึกว่า 136m สกรีนเซฟ โดยการดาวน์โหลด และการติดตั้งเหล่านี้จึงเรียกว่าฟรีสกรีนเซฟเวอร์ใด ๆ จะทำร้ายที่มากับคอมพิวเตอร์ของคุณหรือไม่ นี่คือถูกต้องตามกฎหมายกังวล ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการแจ้งก่อนที่ผู้ใช้ใด ๆ แม้แต่คิดเกี่ยวกับการติดตั้งตัวรักษาหน้าจอฟรี

มีโปรแกรมที่เป็นอันตรายต่าง ๆ ที่อาจมากับตัวรักษาหน้าจอฟรีแบบกลุ่ม นอกจากนี้เหล่านี้ส่วนใหญ่จะเป็นไวรัส สปายแวร์ แอดแวร์ และแถบเครื่องมือ มีความแตกต่างบางอย่างภายในโปรแกรมเหล่านี้ แต่ในหลักการ เหล่านั้นจะถือว่าไม่พึงประสงค์ เว้นแต่ผู้ใช้โดยเฉพาะร้องเหล่านั้น และจากรายการ เดียวเท่านั้นที่คุณแม้จะพิจารณาการติดตั้งจะเป็นแถบเครื่องมือที่เป็นมิตร แต่เพิ่มเติมบนที่ภายหลัง

ด้านล่างคือการบอบโดยย่อของแต่ละชนิดของโปรแกรมที่เป็นอันตรายที่คุณต้องการหลีกเลี่ยงการ:

ไวรัส: เหล่านี้ต้องตั้ง at all costs ตามที่พวกเขาสามารถกับรถเป็นอันตรายต่อคอมพิวเตอร์ของคุณ มักไปยังจุดของการสูญเสียข้อมูลที่กู้คืนไม่ได้นั้น ถ้าคุณไม่กลัวการติดไวรัส เพียงดาวน์โหลดซอฟต์แวร์จากไซต์ที่เชื่อถือได้ซึ่งโปรแกรมจะตรวจสอบ และ ทดสอบ เช่นที่ Download.com Download.com โฮสต์ไฟล์ของตนเอง ซึ่งหมายความ ว่า คุณไม่สามารถเปลี่ยนซอฟต์แวร์หลังรวมไวรัสต่าง ๆ

สปายแวร์: เหล่านี้เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการติดตาม และสะกดในกิจกรรมออนไลน์ของคุณ internet unethically ข้อมูลสามารถแล้วขายให้กับผู้ลงโฆษณา หรือใช้การเปลี่ยนแปลงฟังก์ชันการเบราว์เซอร์และคอมพิวเตอร์ของคุณ สปายแวร์เป็นชนิดเลวร้ายที่สุดของซอฟต์แวร์สำหรับกลุ่มหนึ่ง และอาจเป็นเรื่องยากเอาออก

แอดแวร์: แอดแวร์อยู่เล็กน้อยน่ากลัวกว่าสปายแวร์ ถึงแม้ว่าไม่น้อยน่ารำคาญให้กับผู้ใช้คอมพิวเตอร์เฉลี่ย โปรแกรมแอดแวร์จะยังคงแสดง popups และ adverts ที่ไม่พึงประสงค์ในขณะที่คุณกำลังเรียกดู บางครั้งคุณอาจไม่สามารถรู้ว่า คุณมีแอดแวร์เว้นแต่คุณสังเกตเห็น popups เป็นจำนวนที่มากเกินไประหว่างการท่องเว็บของคุณปกติ (มีไม่มี popups ก่อน)

แถบเครื่องมือ: สุดท้ายเรามีแถบเครื่องมือ ซึ่งเป็นกระจาดผสม แถบเครื่องมือบางอย่างจะมีประโยชน์จริง ๆ ค่อนข้างเป็น เช่นแถบเครื่องมือ Google หรือบางที่ให้ความบันเทิงเพิ่มประสบการณ์เช่นแถบเครื่องมือ StumbleUpon มีกล่าวว่า ที่ ไม่มีแถบเครื่องมืออื่นที่ใช้เป็นวิธีการแสดงโฆษณา และเป็นการยากที่จะถอนการติดตั้ง แถบเครื่องมือที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้บางอย่างมาแบบกลุ่ม มีสกรีนเซฟเวอร์ฟรีหรือซอฟต์แวร์บ่อยครั้งจากบางจึงเรียกว่า 'ใหญ่ชื่อ' บริษัท

เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณทำการค้นคว้าของคุณก่อนที่คุณดาวน์โหลดสกรีนเซฟเวอร์ อ่านเงื่อนไขการใช้บริการ และเงื่อนไขในการใช้บนเว็บไซต์ เป็นบริษัทที่จำเป็นตามกฎหมายเพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ติดสิ่งเหล่านั้นจะถูกตั้ง

ให้แน่ใจว่า คุณได้อ่านพิมพ์ fine ไม่ใช่แค่สิ่งที่อยู่บนหน้าดาวน์โหลด บางครั้งพวกเขาจะพูดว่า 'ไม่มีสปายแวร์' แต่พวกเขาไม่พูดอะไรเกี่ยวกับแอดแวร์ มีคุณเตรียมใส่ขึ้นกับบาง (หรือมาก) ของโฆษณาสำหรับตัวรักษาหน้าจอฟรี คนส่วนใหญ่อย่างแน่นอนไม่ควร

0 ความคิดเห็น:

¿Te animas a decir algo?

 
online soccer | Copyright © 2011 | Con la tecnología de: Blogger