Buscar

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

เล่นออนไลน์โป๊กเกอร์ - 'VPIP' คืออะไร

เล่นออนไลน์โป๊กเกอร์ - 'VPIP' คืออะไร

sbobet

VPIP ในเกมออนไลน์โป๊กเกอร์ย่อมาจาก 'โดยสมัครใจใส่ลงในหม้อ' แสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ คำศัพท์คำนี้แสดงมือเริ่มต้นจำนวนผู้เล่นแต่ละตัวจะยินดีที่เล่นจากตำแหน่งงานทั้งหมดที่ตาราง คำนี้เริ่มเป็นสถิติแบบในเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่ใช้กันอย่างกว้างขวางที่เรียกว่า 'Poker Tracker' และขณะนี้ได้ป้อนสตรีมหลักของการอภิปรายกลยุทธ์ - ปกติในบริบท ของวิธี loose หรือแน่น เล่นทีละก่อนที่จะไปยังฟลอพ

ผู้เล่นโป๊กเกอร์ ด้วย VPIP สูงเป็นผู้ชอบการมีส่วนร่วมในหม้อมากมาย ในทางกลับกัน ผู้ มีคะแนนต่ำกว่ามักจะรอมือเริ่มต้นมากที่สุดก่อนการแบ่งแยกด้วยชิใด ๆ ตัวเลขที่แท้จริงจะขึ้นอยู่กับการเล่นเกมและว่าตารางเป็นนำ เสนอ 6 หรือ 10-นำเสนอ เป็นแบบกฎง่าย ๆ ต่อคะแนน > 35% สามารถจะถือว่า 'หลวม' และน้อยกว่า 18% ก็ถือเป็น 'แน่น'

เมื่อใช้คำนี้ตี ฝ่ายตรงข้ามที่เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาว่า ข้อมูลที่ได้รับจะจำกัดจำนวนของมือเล่นก่อนที่จะไปยังฟลอพ การให้คะแนน 'โดยสมัครใจใส่ในหม้อ' ไม่จริงบอกคุณอะไรเกี่ยวกับวิธีเล่นมือเริ่มต้นของคู่แข่ง พิจารณาตัวอย่างต่อไปนี้ของผู้เล่นที่ 2:

-#1-Limps ลงในหม้อและสายขนาดเล็กจำนวนมากหัสคำนึงถึงตำแหน่งที่ตาราง

-#2-Folds เมื่อมีผู้เล่นคนอื่น ๆ ในหม้อแล้วยกเว้น ด้วยมือที่แข็งแรง แต่จะยกระดับเสมอเมื่อมือคือพับเข้าหารอบ ๆ เขาในตำแหน่งล่าสุด 3

เป็นไปได้ว่า เครื่องเล่นเหล่านี้ทั้งสองได้คะแนน VPIP เหมือนกัน แต่วิธีพวกเขาเล่นมือคืออย่างสมบูรณ์แตกต่างกัน นี่ปัจจัยสำคัญคือ วิธีเลยเถิดมือการจัดการ มี 2 สำคัญสถิติซึ่งอธิบายลักษณะนี้ 'Pre Flop รุกราน' และ 'การรุกราน Factor' ร่วมกับการให้คะแนน VPIP ข้อมูลนี้ให้คุณสามารถสร้างรูปภาพหลังนิสัยที่คุณม่กำหนด - รายละเอียด และถูกต้องปรับการเหล่านี้จะเป็นกุญแจสู่การชนะในขณะที่เล่นออนไลน์โป๊กเกอร์

0 ความคิดเห็น:

¿Te animas a decir algo?

 
online soccer | Copyright © 2011 | Con la tecnología de: Blogger