Buscar

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

การสร้างการ AR-15 - รับสัญญาณต่ำ

การสร้างการ AR-15 - รับสัญญาณต่ำ

sbobet

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันได้ขึ้นไปที่ดำเนินการขึ้นดอกเบี้ยการเติบโตใน firearms และตัดสินใจที่จะซื้อ AR-15 ฉันชนิดของราคาถูก-o ดังนั้นฉันไปกับกระบวนการผลิต DIY โดยทั่ว AR-15 มีแบ่งขึ้นสองส่วน - คนที่ต่ำกว่า และบน

เล่นบอล sbobet แทงบอล จ่ายจริง

ตัวรับสัญญาณต่ำขึ้นเป็นสินค้าหลักที่ 3:

1) ปล้นล่างรับ - โดยทั่วก้อนใหญ่ของโลหะกับหลุมและมาก ไม่มีชิ้นส่วนเคลื่อนไหว
2) Lower Parts Kit (LPK) - ประกอบด้วยส่วนต่าง ๆ ทั้งหมดคุณจำเป็นต้องทำให้เสร็จสมบูรณ์ต่ำประกอบทริกเกอร์ ยามทริกเกอร์ ค้อน นิตยสารจับ และรีบจับ
3) หุ้น - เหล่านี้ที่แตกต่างกันทั้งหมดไปในลักษณะ จากคงลักษณะ A2 6 ตำแหน่งยุบ/ขยายได้หุ้น

DPMS ของฉันปล้นล่างรับที่ gunshow ภายในพบ ฉันจะขอแนะนำให้คุณตรวจสอบออกแบบการแสดงปืนก่อนสั่งซื้อออนไลน์/เครื่อง โดยปกติ มี deals บางท่ารอบ และคุณไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียมโอน FFL เช่นถ้าคุณซื้อแบบออนไลน์ ตาม เพียงส่วนหนึ่งที่ถูกจัดตั้งขึ้น โดยรัฐบาลเป็นผู้รับล่างปล้น ซึ่งหมายความ ว่า พื้นหลังเช็คและกฎหมายกับลดคนเดียวกันกับพวกเขาใช้ปืนจริงครบถ้วนสมบูรณ์ สินค้า ฯลฯ ด้านบวก เมื่อคุณได้รับต่ำกว่าการปล้น คุณสามารถลำดับ/ซื้อส่วนอื่น ๆ ทั้งหมด โดยไม่มีการรบกวนใด ๆ และให้จัดส่งโดยตรงไปที่ประตูของคุณ

สำหรับด้านล่างส่วนชุดและหุ้น ฉันไปกับ DPMS นี่เป็น เพราะฉันมีการจัดการดีที่ SportsmansGuide.com ในส่วนต่าง ๆ และผมพยายามเก็บสิ่งที่ราคาถูกที่สุด ฉันสิ้นสุดจ่าย $ 50 LPK จัดส่งและ $ 50 จัดส่งในตำแหน่งที่ 6ตลาดหลักทรัพย์

ใส่ตัวรับสัญญาณต่ำกว่ากันไม่ยากมาก แต่ก็สามารถเรียกดูหงุดหงิดครั้ง ฉันใช้คำแนะนำนี้จากฟอรั่ม AR15.com ตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อให้เสร็จ ฉันขอแนะนำให้ คุณพิมพ์รายการแนะนำครั้งแรก วางชิ้นส่วนของคุณออกตามที่ปรากฏในไดอะแกรม แล้วเริ่มต้นกับการประกอบต่ำ ไม่มีเครื่องมือพิเศษจำเป็นสำหรับ อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องการให้บาง punches ตะบันในหมุดม้วน คุณสามารถขอรับรหัส pin มาตรฐาน punches มีความจำเป็นสำหรับม้วนเฉพาะขา punches ถ้าคุณต้องการบันทึกเงินสดบางเพียง

เริ่มใส่รวมกันต่ำ โดยใด ๆ punches แต่เมื่อเวลาเจาะลงมา ยามทริกเกอร์กลิ้งขา ไม่ปรารถนามีอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันพยายามประดิษฐ์ ใช้มือของฉันมัลติฟังก์ชันสวิสตอกใน pin หลังอย่างน้อย 15 นาที ฉันมีสุดท้ายรับรหัส pin แต่ซ้ายยามทริกเกอร์ถลอกทั้งหมดขึ้นจากฉันป่าเถื่อน hammering ไม่เฉพาะที่ แต่เมื่อคุณจำเป็นต้องขับ bolt จับโร pin ใน คุณจะฝันว่ามีการเสิร์ฟเครื่อง มีไม่เพียงพอที่จะเคลียร์ระหว่างรหัส pin และปืนไป McGuyver อะไรไปยังไดรฟ์ pin คุณต้องใช้การเสิร์ฟเครื่อง

อื่นนอกเหนือจากที่ ส่วนเหลือของขั้นตอนไปดี สิ่งเดียวที่ได้ ต้องการรถประแจขันให้แน่นลงหุ้น แต่มันควรจะใหญ่เกินไปของปัญหา

0 ความคิดเห็น:

¿Te animas a decir algo?

 
online soccer | Copyright © 2011 | Con la tecnología de: Blogger