Buscar

วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีรับออดิชันการแสดงดิสนีย์แชนแนล

วิธีรับออดิชันการแสดงดิสนีย์แชนแนล
sbobet

เด็กทั้งเหนือประเทศฝันยิ่งใหญ่ในธุรกิจการแสดง ในขณะที่ทำหน้าที่งานทำยากที่จะบก จะสามารถแบ่งออกเป็นฟิลด์นี้ยาก โดยการตอบกลับการเรียกสำหรับสถานี Disney หน้าที่ออดิชัน จำนวนมาก entertainers สาวร้อนแรงที่สุดของวันนี้มีการเริ่มต้นจากสถานี Disney หน้าที่ออดิชัน แม้ว่าจะมีบางครั้งหลายร้อย หรือแม้แต่นับพันคน competing สำหรับเพียงไม่กี่จุด นี้ได้รับการแบ่งขนาดใหญ่ที่ประจำการอาชีพของนักแสดงมากมาย

วิธีง่ายที่สุดไปสู่สถานี Disney หน้าที่ออดิชันคือผ่านตัวแทน พวกเขาจะทำให้ทราบของสายปัจจุบัน และจะมีเกร็ดของบทบาทเปิดพร้อมใช้งาน มันง่ายมากสำหรับมือใหม่ actors และ actresses รับเองสังเกตเห็น ด้วยการใช้ตัวแทนกว่าพยายามจับจองขอเหล่านี้ค้นหาหลังจากบทบาทของตนเอง ในขณะที่มีวิธีการดิสนีย์แชนแนลหน้าที่ออดิชันด้วยตนเอง นี่คือกระบวนการที่ง่ายที่สุด

ทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมที่จะอนุญาตให้คุณภายในการดูสถานี Disney หน้าที่ออดิชันรายการ ได้เว็บไซต์ http://corporate.disney.go.com/auditions/ Disney ส่วนองค์กรของตนมีหน้าพิเศษที่จะช่วยให้ประชาชนทราบเกี่ยวกับใด ๆ เปิด auditions เรียกการชี้ขาด หรือโอกาส extras ในขณะนี้อาจไม่ได้รับคุณ scoop บนสถานี Disney ทุกหน้าที่ออดิชัน ได้ใกล้ประตูถ้าคุณไม่มีตัวแทน หน้านี้เป็นประจำเพื่อดู auditions ใดมีการให้บริการที่ใกล้ที่สุดคุณตรวจสอบ

แม้ว่าส่วนหนึ่งผ่านช่องทางดิสนีย์ออดิชันว่าชนะยาก มีงานหนัก เป็นไปได้เพียงแค่พิจารณาทั้งหมดของปะการังใหญ่ชื่อที่ได้ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมากหลังจากการเริ่มต้นบนช่อง Disney ใครรู้ บางทีคุณอาจเป็นความสำเร็จขนาดใหญ่ถัดไป

0 ความคิดเห็น:

¿Te animas a decir algo?

 
online soccer | Copyright © 2011 | Con la tecnología de: Blogger