Buscar

วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

สิ่งที่เริ่มต้นทั้งหมด - ประวัติของวอลเลย์บอล

สิ่งที่เริ่มต้นทั้งหมด - ประวัติของวอลเลย์บอล

sbobet

จู่ ๆ หนึ่งในกีฬาดวงดีมากที่สุดในโลกคือยังค่อนข้างอ่อน แม้ของเกมเยาวชน มันได้ไปผ่านหลากหลายของการเปลี่ยนแปลงและวิวัฒนาการเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของรวย

เชื่อ หรือไม่ แต่ในครั้งเดียวมีไม่ muay thai warrior หรือ Nike สตรีรองเท้าวอลเลย์บอล หรือแม้กระทั่งวอลเลย์บอล uniforms ขายคนใดก็ได้ ให้ เดียวออนไลน์

ทำความเข้าใจ และพอใจกับจำนวนเกมมีการเปลี่ยนแปลงและการทำงานเท่าใดย้ายลงเพื่อให้ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ คุณจำเป็นต้องค้นกลับไปต้นกำเนิดของวอลเลย์บอล และการศึกษามากเมื่อ และ สาเหตุการเปลี่ยนแปลง

เพียงกว่า 100 ปีที่ผ่านมา ใน 1895, William G. Morgan พัฒนาเกมแรกเล่นวอลเลย์บอล ในเวลา Morgan dubbed เกม "Mintonette" "Mintonette" ถูกสร้างขึ้นสำหรับธุรกิจชายเป็นเกมที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อทางกายภาพน้อยที่บทวายเอ็มซีเอซึ่งเขาทำงานที่ใน Holyoke, Massachusetts Morgan อารยธรรมด้านจากหลายเกมสร้างเกมของเขาเอง กว้างยาวตัวแรกจากเทนนิส การกู้ยืมสุทธิได้ แทนของสุทธิมาตรฐาน อย่างไรก็ตาม เขายกให้เป็น 6 ฟุต 6 นิ้วสูง เพื่อให้มันเพิ่งผ่านไปหัวของคนเฉลี่ย กีฬาอื่นเขายืมคำจากรวมบาสเกตบอล กีฬาเบสบอล และแฮนด์บอล ความระหว่างหนึ่งเกมเดโมของสนามกอล์ฟ หนึ่งของที่เห็นเกมแก้ไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับ volleying และวอลเลย์บอลถูกเปลี่ยนชื่อเกม

ซึ่งเป็นเพียงการเริ่มต้น

ใน 1896 มีเล่นเกมแรกอย่างเป็นทางการเล่นวอลเลย์บอลที่วิทยาลัย Springfield เกมนี้ signified แรกจริงนำปิดสนามกอล์ฟ และนำเข้าเกมเพิ่มเติมมีการเล่นที่ถาบันการศึกษาต่าง ๆ ที่หลากหลาย ในปี 1900 วอลเลย์บอลยึดปิดพอที่มีการออกแบบลูกบอลพิเศษสำหรับเกมเพียงแค่นั้น Feat อื่นที่ยัง ได้ใน 1900 ได้ที่วายเอ็มซีเอที่เอาการกีฬาจากอเมริกาแคนาดา ประเทศตะวันออก และซีกโลกใต้ ห้าปีภายหลัง วอลเลย์บอลยังแพร่กระจายไปยังประเทศคิวบา นี้แพร่กระจายได้อะไร signified เริ่มต้นของยุควอลเลย์บอล แตกต่างจากกีฬาส่วนใหญ่ วอลเลย์บอลย้ายนานาชาติในวันแรก ๆ ของ การอนุญาตให้เกมการคายไปตามโลกความต้องการของผู้เล่นกว้าง

ใน 1907 วอลเลย์บอลได้รับการจดจำแรกของการเป็นหนึ่งในกีฬานิยมมากที่สุดที่ประชุมสนามเด็กเล่นของอเมริกา นี้เป็นจดจำแรกสนามกอล์ฟรับ และช่วยในการเพิ่มเติมความนิยมของ ในปีสิบต่อไปนี้วายเอ็มซีเอที่ต่อการแพร่กระจายการกีฬาบราซิล เปอร์โตริโก และอุรุกวัย 2456 แข่งขันวอลเลย์บอลแรกอย่างเป็นทางการถูกจัดขึ้นในเกมตะวันออกไกล

1916 เห็นวอลเลย์บอลที่มีวิวัฒนาการของจริงที่แรก ในฟิลิปปินส์ ผ่านที่ก้าวร้าวชุดและเก็บชั่วคราวถูกนำมาใช้ และเล่นเกมได้มีการเปลี่ยนแปลงนี้ฟอร์มใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการ การเลือกการพัฒนา "bomba" ซึ่งถูกทำลาย และที่มีชื่อที่ hitter "bomberino" ในปีเดียวกันนี้ NCAA ถูกรับเชิญ โดยวายเอ็มซีเอเพื่อการเปลี่ยนแปลงกฎของเกม และมันเป็นจุดเริ่มต้นในวิทยาลัยและโรงเรียนอื่น ๆ เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรมาตรฐานพลศึกษาและโปรแกรม intramural ปี ระบบการให้คะแนนถูกยังปรับเพื่อให้เกมสิ้นสุดลงหลังจาก 15 จุดแทนของ 21 ได้รับอนุญาตให้เพิ่มเติมเกมการเล่นภายในเดียวกันช่วงเวลา ในความพยายามที่จะทำให้รอบเวลาสั้นเพียงเล็กน้อยสำหรับผู้เล่น

สามสั้นปีภายหลัง ใน 1919 บังคับ Expeditionary อเมริกันที่บริจาค Volleyballs 16000 จุดให้กองทหาร ซึ่งนำเสนอให้กระตุ้นการเจริญเติบโตในต่างประเทศ มีการลุกขึ้นนี้ในการเจริญเติบโตของการกีฬา กฎใหม่เริ่มได้รับการพัฒนา ปี ฮิตสามต่อด้านกฎและกติกาการโจมตีของแถวหลังถูกใส่เข้าไปในสถานที่

โดย 1928 เครื่องเล่นและแฟนกีฬาที่ตระหนักว่า "ทาง" แข่งขันกฎและข้อบังคับถูกต้อง มีการก่อตั้งสมาคมวอลเลย์บอลสหรัฐอเมริกา และแข่งขันวอลเลย์บอลเปิดของสหรัฐอเมริกาแรกถูกจัดขึ้น สหรัฐอเมริกาเปิดได้สำหรับ squads ที่ไม่วายเอ็มซีเอ sanctioned ร่วม ซึ่งถูกบุกทะลวงในเวลา วิวัฒนาการนี้คนรักกีฬาที่จะเพลิดเพลินกับเกม โดยไม่ผูกพันองค์กรที่สร้างขึ้นอย่างเต็มที่ได้รับอนุญาต

หลังจากที่ 1928 เกมการเล่นวอลเลย์บอลถูกตลอดไปเปลี่ยนแปลง กับกฎ "ทาง" ลง และการแข่งขันที่ไม่ได้เป็นแบบส่วนตัววายเอ็มซีเอ ความนิยมในกีฬาไม่ได้รับอนุญาตให้จรวดสกาย ผู้ชายสหรัฐอเมริกาเปิดถูกถือทุกปีหลังจากนั้น ด้วยข้อยกเว้นของสามปี 1943, 1944 และ 1989 ได้มีทัวร์นาในปีเมนต์ เนื่องจากการสงครามและอุปสรรคอื่น ๆ

ใน 1934 วอลเลย์บอลเห็นอื่นเปลี่ยนที่กว้างขวางถึงรู้ referees อย่างเป็นทางการนิเทศในเกม การเปลี่ยนแปลงนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง drastically เปลี่ยนการโทรและการความยุติธรรมของเกม

1940'S การจัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ สำหรับวอลเลย์บอล ไม่เพียง ถูกส่งผ่านปลายแขนนำเข้าสู่เกม แชมป์โลกวอลเลย์บอลเกมแรกได้ถือ มันอยู่ในเวลานี้ว่า การเคลื่อนไหววอลเลย์บอลเห็น fruition และ squads จากทุกมุมโลกไม่สามารถหาผู้แก้ไขดีที่สุด นี้กลายเป็นเหตุการณ์ประจำปี การอนุญาตให้ใช้ชื่อเสียงเพิ่มเติมของสนามกอล์ฟ ซึ่ง aided ในการเจริญเติบโต รอบเวลานี้ 50 ล้านคนกำลังเล่นโลกกว้าง ในประเทศต่าง ๆ กว่า 60

โดย 1964 วอลเลย์บอลมีแพร่กระจายพอที่จะรับประกันนำไปโอลิมปิกเกมส์ เกมแรกเบียนในโตเกียว ซากเป็นยาง ด้วยแผ่นหนังที่ถูกใช้สำหรับลูกบอล ลูกบอลนี้เริ่มจะใช้ในการแข่งขันที่ทันสมัยที่สุด เป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิกเกมส์ วอลเลย์บอลได้อนุญาตปลูกเพิ่มเติม แม้จนกว่ามันรักษาตำแหน่งสำหรับตัวเองเป็นสองส่วนใหญ่เล่นเกมในโลก

แม้นี้ระดับสูงความนิยม ไม่ได้จนกว่า 1986 ว่า สตรีสมาคมวอลเลย์บอลมืออาชีพ หรือ WPVA ถูกก่อตั้งขึ้น มีอัตราการเติบโตของดอกเบี้ยที่มืออาชีพโดยพสกนิกรทั้ง วอลเลย์บอลถูกสุดท้ายได้ถึงศักยภาพที่สมบูรณ์สำหรับความนิยม ระดับประถม กลาง และ high schools ตลอดจนถาบันการศึกษาทั้งหมดทุ่มเทลงในเกม โดยมีหลักสูตรในวอลเลย์บอลในการศึกษาที่มีอยู่จริง เพื่อให้กีฬาถูกเรียกในครอบครัวส่วนใหญ่ทั่วโลก

ขณะต่อยัง ท้ายหลังฟุตบอลสำหรับความนิยม วอลเลย์บอลได้ทำสำหรับเกมที่มีรากดังนั้นสาวแสนดี

0 ความคิดเห็น:

¿Te animas a decir algo?

 
online soccer | Copyright © 2011 | Con la tecnología de: Blogger