Buscar

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

การซ่อมแซมการชน paintless: Myths และข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการซ่อมแซมการชนของรถยนต์และประกันภัย

การซ่อมแซมการชน paintless: Myths และข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการซ่อมแซมการชนของรถยนต์และประกันภัย

sbobet

แขนยาวนานของประกันซ่อมรถไม่หยุดอยู่ที่การรับประกันแบบขยาย หรือล้าถนนการประกันภัย ตลาด gurus ได้พบ knick knacks ประกันทุกประเภท ระหว่างด้านบนมี ding และ dent แผนการป้องกัน Ding ชนประกันเติบโตขึ้นเป็น steadily และที่อยู่เหล่านั้นน่าดูซื้อรถเข็นและที่จอดรถ dings

เล่นบอล sbobet แทงบอลออนไลน์ ไม่หลอกลวง

Dings และ dents มีเงื่อนไขค่อนข้างพ้อง แม้ว่า ding มีขนาดเล็กกว่าการชน คุณจะสังเกตเห็นการชนกัน คุณจำเป็นต้อง squint หรือจับรถในฉากหรือแสงแดดเพื่อดูการ ding Dings บางมีขนาดเล็กกว่ายางลบหัว

เช่นเดียวกับการรับประกันแบบขยายหรือยางรถยนต์ประกัน แผนป้องกันการชนและ ding สัญญาว่า จะจ่ายค่าเสียหายในส่วน หรือเต็มสำหรับรอบระยะเวลาหนึ่ง ๆ แผนเหล่านี้เป็นหลักขาย โดย dealerships รถยนต์ใหม่ และค่าใช้จ่าย เพียงไม่กี่ร้อยดอลลาร์

Ding และซ่อมแซมชน: Paintless ชนซ่อมแซม

ซ่อมแซม ding และชนเรียกว่า PDR สั้น ๆ สำหรับซ่อมแซม Paintless ชน มีบริษัทหลายแห่งที่ทำบริการนี้: เตง Doctor เตง King, No Dents ชนช่วย...รายชื่อกันอยู่ บางอย่างจะดีขึ้นแล้วผู้อื่น ถึงแม้ว่าสุด เป็นทักษะของช่างเทคนิคที่ PDR ราคาที่คล้ายคลึงกัน

มันจะทำอย่างไร

เทคนิค PDR ส่วนใหญ่ไม่รบกวนกัน ช่างเทคนิค PDR การใช้เครื่องมือที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ และโปรแกรมเบ็ดเตล็ดเพื่อจัดอยู่เบื้องหลังการติดตั้งเสียหาย และจัดการ และนวดโลหะเสียหายกลับไปแบบต้นฉบับ

มันทำงานอย่างไร

จริง มันเหลือเชื่อ การทำงานได้ดีที่ในกรณีส่วนใหญ่ dings และ dents จะถูกเอาออกอย่างสมบูรณ์ พวกเขากำลังมองไม่เห็น ไปไม่สามารถเชื่อของตาถาวร

ฉันเห็นชนฟุตบอลบอลขนาดที่ถูกเอาออกจากที่กันชนหลังรถ $ 120000 ชนที่มีขนาดใหญ่รอย ที่ทำให้ซ่อมแซมแม้หนัก หลังจากสามสิบนาที มีการตรวจหาไม่เห็นที่ชนเคยมีอยู่ การซ่อมแซมต้นทุนไคลเอ็นต์ $ 400 ประเมินแบบดั้งเดิมในเนื้อร้านถูกวางเมาส์ที่ $ 2700

PDR แจ้ง

เปรียบเทียบกับแบบดั้งเดิมในเนื้อร้าน Very low cost วันเดียวกันซ่อมแซม - แม้ขณะคุณรอรับบริการ ไม่มีการทำงานโปรแกรมระบายสี sanding หรือ bodywork ดั้งเดิมที่จำเป็น 'ระบายสี'ต้นฉบับยังคงอยู่ - ช่วยรักษาลักษณะของยานพาหนะและค่า ติดตั้งเนื้อหายังคง - รักษาความสมบูรณ์ของโครงสร้าง
PDR negatives

ไม่ได้มีกล่าว PDR รอยขีดข่วนหรือชิโปรแกรมระบายสีที่มักเกี่ยวข้องกับ dings (PDR หลายบริษัทจะอยู่ชิและรอยขีดข่วน แต่ไม่ใช่เทคโนโลยี PDR) หลายพื้นที่ของตัวติดตั้งไม่สามารถเข้า เพื่อ PDR ไม่ใช่ตัวเลือก Bumpers พลาสติกหรือคอมโพเนนต์ใด ๆ ของพลาสติกไม่สามารถแก้ไข ด้วยเทคนิค PDR เนื่องจากเครื่องกันชนที่เป็นพื้นที่ทั่วไปได้รับความเสียหาย นี่คือมี downside สำคัญของเทคโนโลยี PDR บางความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อต้องการติดตั้งประตู ระบาย interiors กระจกหน้าต่าง และ ฮาร์ดแวร์ ถึงแม้ว่าความเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้นมีน้อย
คุณต้องการให้ PDR ประกันหรือไม่

พระเจ้า ไม่มี

คุณควรได้รับ dings ของคุณคงใช้เทคนิค PDR

นรก ใช่

ให้ฉันอธิบาย...

ทำประกันเครื่อง dings และ dents ไม่ความไม่ทำให้เศรษฐกิจรู้สึก เตงซ่อมแซมเฉลี่ยรอบ $ 50 ต่อ ding บาง dings ต้นทุน $ 99 ไป $ 149 เพื่อซ่อมแซม สองถึงสี่ dings สามารถเรียกใช้ $ 100 ไป $ 450 ขึ้นอยู่กับขนาดของการชน ประกันภัย ณระดับนี้ไม่เพียงเป็นสิ่งจำเป็น นอกจากนี้ จะหวยจะหายไป

การได้รับประโยชน์จากการ $ 300 แผน 2 ปี รถของคุณจะต้องธำรง dings หลาย "PDR สามารถ" หรือ dents แม้ความครอบคลุมของคุณ คุณอาจไม่แม้แต่พบ dings ยกเว้นเป็นไปไม่ได้ ยัง แม้เทคนิคน่าพิศวง PDR พวกเขาไม่สามารถแก้ไขทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการชิและรอยขีดข่วนที่ดังนั้นบ่อยกับ ding - ควร dings แม้เกิด

ใช่ รับของคุณ dings ถาวรกับ PDR (ถ้าพวกเขากำลัง bothering คุณ), แต่อย่าซื้อแผนการประกันภัย

เศรษฐศาสตร์แผนป้องกัน 101

บทความ โดย Terence O'Hara ในโพสต์วอชิงตันอัศจรรย์ชิ้นบนสัญญาวิปลาสที่แผนการป้องกัน และจะใช้ที่นี่ เขาเขียน:

การตัดสินใจซื้อที่ขยายรับประกัน...ท้าร้านตามคำแนะนำของ economists, advocates ผู้บริโภค และผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์คุณภาพ ด้าน ใครทั้งหมดเตือนว่า แผนไม่ค่อยได้ประโยชน์ผู้บริโภค และได้เสียของเงินเกือบตลอดเวลา

'[รับประกันเพิ่มเติมและแผนป้องกัน] เหมาะสมไม่เชือด นักเศรษฐศาสตร์ฮาร์วาร์ดกล่าวว่า David Cutler ' ความน่าเป็นโดยนัย [ของปัญหา] มีให้อย่างเต็มที่มีค่ามากกว่าความเสี่ยงที่คุณไม่สามารถแก้ไขได้ หรือแทน ถ้าคุณกำลังซื้อสินค้า $ 400 ตัว ตามจำนวนที่น่าหนักใจของผู้บริโภค ว่า ระดับของการใช้ไม่มีความเสี่ยงคุณจำเป็นต้องทำประกันภายใต้สถานการณ์ใด '

.. รับประกัน.extended เล่นเมื่อเป็นสันดานมนุษย์ขั้นพื้นฐานเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญหาย แม้ว่าหมายถึง การเสียสละมีกำไรในอนาคตเป็นไป ในกรณีนี้ กำไรเป็นสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดของค่าที่เป็นผู้บริโภคสามารถซื้อกับเงิน ที่ถูกใช้ในการรับประกัน

แก้ไขของคุณ dings

แก้ไข dings และ dents ของคุณ (ถ้าคุณต้องการ) เป็นที่มา - บางทีทุกฤดูใบไม้ผลิ แก้ไข dings รักษารถของคุณดูล้วน และเพิ่มค่าของ แต่อย่ายุ่งกับแผนการป้องกัน บันทึกเงินของคุณ

แง่ที่งานโปรแกรมระบายสี

คุณภาพการซ่อมแซม paintless ชนมักทดแทนยอดเยี่ยมสำหรับผู้พิจารณาโปรแกรมระบายสีเต็มงาน เมื่อใดก็ ตามที่เป็นไปได้ มันดีที่สุดเพื่อให้การระบายสีเดิม PDR ดีพร้อมกับรายละเอียดแบบมืออาชีพสามารถคืนค่ายานพาหนะไปห้องแสดงเงื่อนไขสำหรับน้อยกว่า $ 500

ไปกับดีที่สุด

เนื่องจากตัวช่วยสร้างการชน 1983 ได้ถูกตอก PDR เทคโนโลยี ช่างเทคนิคของ PDR อาวุธฝึกอบรมที่กว้างขวาง และต่อเนื่อง อัตรากำลังเหมาะสม และมีคุณภาพดีเยี่ยม ขอเสมอตัวต้นแบบช่างเทคนิค PDR ขณะที่มีความสามารถในระดับต่าง ๆ

ตรวจสอบกับตัวแทนจำหน่ายท้องถิ่น

Dealerships ในพื้นที่ของคุณอาจมีตัวช่วยสร้างการชน รถของคุณไม่มีที่จะทำกันเป็นที่ dealership กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณสามารถนำ Chevy ของคุณกับตัวแทนจำหน่ายที่ฟอร์ด PDR ทำงาน

Myths

พึ่งตนเอง paintless ชนซ่อมได้ง่ายขึ้น

ไม่มีไม่ ต้องการฝึกอบรม ทักษะ และประสบการณ์ มีหลายผู้ฝึกเทคนิค PDR ผู้ถอด หรือ flake สี หรือผู้สร้าง ripples ในโลหะ

ผลิตภัณฑ์ PDR ขายบนโทรทัศน์ทำสิ่งเดียวกัน

ไม่ใช่! ไม่สามารถปิด มีสิ่งทดแทนไม่ดีสำหรับศิลปะของ PDR

การซ่อมแซมในการลบและชนเป็นสิ่งเดียวกัน

Ding A หมายเลขเป็นตัวเล็กชน ซึ่งสามารถมักจะสามารถซ่อมแซมได้ผ่านการซ่อมแซม paintless ชนขั้นตอนการ ขีดเป็นตัวแบ่งจริงในพื้นผิวของตราล้างหรือโปรแกรมระบายสี แบบดั้งเดิมต้องตัวร้านเทคนิค หรือตกแต่งระบายสี

ง่ายต่อการเรียนรู้วิธีการซ่อมแซม dents บนรถได้

สำหรับบาง บางที แต่ก็เป็นทักษะที่น้อยหลัก ตัวช่วยสร้างการชนเสนอโปรแกรมการฝึกอบรมที่ดี การจัดการและเจ้าหน้าที่มีรอยเว้าที่ด้านบน

สิ่งของรถยนต์ที่ดีที่สุด dent เอาแผนป้องกันได้อย่างไร

เงินในบัญชีธนาคารของคุณ

0 ความคิดเห็น:

¿Te animas a decir algo?

 
online soccer | Copyright © 2011 | Con la tecnología de: Blogger