Buscar

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

ทักษะการนำเสนอ: ทราบว่าผู้ชมของคุณ

ทักษะการนำเสนอ: ทราบว่าผู้ชมของคุณ

sbobet

"มีทักษะในการนำเสนอ ทำงานอยู่ในการเตรียม สนุกอยู่ในงานนำเสนอ Colleen Kettenhofen

เล่นบอล sbobet แทงบอล ปลอดภัย

การปรับปรุงทักษะในการนำเสนอ อนุญาตให้มากมายเวลา ถ้าที่เป็นทั้งหมดไป การค้นหาตรงที่จะฟัง พิจารณาการขอรับบางส่วนของชื่อของพวกเขา หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่อีเมล์เพื่อให้คุณสามารถทำแบบ "สำรวจ" หรือสัมภาษณ์เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการของตนเอง ความท้าทายและความคาดหมายก่อนวันคุณนำเสนอ บ้างมีเพื่อนร่วมงานหรือไคลเอนต์ที่คุณได้รับเชิญบุคคล จะมีอะไรอยู่ในทัศนคติของผู้เรียนของคุณหรือไม่ กล่าวอีกนัยหนึ่ง พวกเขาต้องการที่จะมี หรือไม่เข้าบังคับ คุณจะสามารถนำเสนอ "ข่าวร้าย" หรือข้อมูลที่อาจไม่ต้องการได้ยินเสียงใด ๆ หรือไม่

ในการสัมมนาของฉัน คนมักจะบอกที่สองของงานนำเสนอที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาทักษะความท้าทายคือ "วิธีการจัดการกับผู้ชมประสงค์ร้าย" และ "วิธีการนำเสนอข่าวร้าย ถ้าคุณเริ่มต้น ด้วยทราบว่าใครจะเข้าทำงาน ความคาดหวังของพวกเขาคืออะไร รวมทั้งตน objections คุณสามารถแล้วเริ่มเตรียมการนำเสนอของคุณ เหนือทำการทดสอบ ไม่มีอะไรที่จะปรับปรุงทักษะในการนำเสนอมากกว่า knowing รายละเอียดเกี่ยวกับการผู้ชมของคุณ

อนึ่ง ศึกษาแสดงว่า โดยทำการทดสอบและการเตรียมพร้อมอย่างแท้จริง คุณสามารถลด nervousness 75% ถ้าคุณใช้คำว่า "ทดสอบ" และลบ "se" คำใดมีไหม "Rehear" เมื่อคุณทดสอบ คุณเป็นจริง rehearing ตัวเอง นอกจากนี้ 95% ของความสำเร็จของงานนำเสนอของคุณจะกำหนดก่อนที่คุณนำเสนอ เพื่อให้ ทราบว่าบางสิ่งบางอย่างที่ผู้ชมของคุณ และทำข้อมูล การทดสอบแล้ว จะเป็นอย่างมากปรับปรุงทักษะในการนำเสนอ

ของแหล่งข้อมูลหลักจะเป็นบุคคลที่เชิญชวนคุณพูด เมื่อคุณตั้งคำถาม ก็ยังให้ความประทับใจที่ว่า คุณจะรอบคอบ และพิถีพิถันในการวางแผนและเตรียมการ ยัง ค้นหาข้อมูลว่า มีปัญหาต่าง ๆ มีความสำคัญไปยังกลุ่มหรือหัวข้อการตั้ง สิ่งใดที่เกี่ยวกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมหรือภาษาอุปสรรคใด ๆ หรือไม่

ก่อนที่ฉันสุนทรพจน์ keynote หรือนำหยุดเซสชันที่การประชุม ฉันสอบถามเกี่ยวกับการเรียกดูรายชื่อของผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่อีเมล์ของพวกเขา ผมชอบ "สัมภาษณ์" อย่างน้อย 3 คนจะเรียน บ่อยครั้งพวกเขาจะมากับปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องที่ติดต่ออาจไม่ได้ทราบเกี่ยวกับ หรือเพียงแค่ลืมพูดถึง

ถ้างานนำเสนอของคุณไปยังไคลเอนต์ หรือเก็บเป็นไคลเอนต์ใหม่ apprised ของบริษัทข่าวสาร เป้าหมาย และวัตถุประสงค์ การทำงานเฉลี่ยวันเหมือนสำหรับผู้เรียนในผู้ชมของคุณคืออะไร ความท้าทายของพวกเขามากที่สุดคืออะไร และถ้าเกี่ยว วิธีไม่ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณช่วยแก้ปัญหาของตนเองได้อย่างไร

งานนำเสนอทักษะ =กำหนดวัตถุประสงค์ของคุณ ถามตัวเอง "อะไรคือวัตถุประสงค์ของฉันในการที่นี่" และ, "ทำไมพวกเขาที่นี่ได้อย่างไร" ทุกคนถูกเสมอในการปรับสัญญาณ "Radio Station WIIFM ซึ่งหมายถึง "มีอะไรในนั้นฉัน?" ดังนั้น จัดการอย่างไรสิ่งที่คุณกำลังพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาของพวกเขา "คืออะไรในนั้นให้ฉัน"

นอกจากการทำการสัมภาษณ์บุคคลล่วงหน้าของงานนำเสนอของคุณ ทำ "ตรงกับ และ greets" ถ้าอนุญาตให้เวลา ทำความรู้จักคนหนึ่งต่อหนึ่งขวาก่อนการสนทนาของคุณ มันจะสงบสมองของคุณ และคุณจะไม่เห็นพวกเขาเป็นคนแปลกหน้ารวม ยัง แสดงคุณกำลังจดความสนใจเหล่านั้น บ่อยครั้ง โดยพูดคุยตัวต่อตัวก่อน คุณต้องพบหลากหลายของข้อมูลใหม่ที่คุณอาจต้องการการเอาใจใส่ในงานนำเสนอของคุณ

ในการปรับปรุงทักษะในการนำเสนอของคุณทราบผู้ชมของคุณล่วงหน้า นี่คือบางคำถามเพื่อถามตัวคุณเอง:

o คืออะไรในทัศนคติของผู้ชมได้อย่างไร พวกเขาต้องการจะมีหรือไม่ o อายุโดยประมาณของพวกเขาคืออะไร o คือเปอร์เซ็นต์ของตัวผู้จะฉันอะไร o คือระดับการศึกษาอะไร o คือความชำนาญด้านเทคนิคหรือไม่ o อะไรเกี่ยวกับตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ในแง่ของ home base o ทำสิ่งที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมของตนให้ขึ้นได้อย่างไร

จดจำ 95% ของความสำเร็จทักษะงานนำเสนอของคุณจะกำหนดก่อนการนำเสนอของคุณ คุณทราบเกี่ยวกับการผู้ชมอะไร สามารถอย่างไรคุณสามารถรวมข้อมูลนั้นลงในการ tailoring ของงานนำเสนอของคุณได้อย่างไร การทำงานคือในการเตรียม สนุกอยู่ในประสิทธิภาพการทำงาน

Copyright 2006 Colleen Kettenhofen

0 ความคิดเห็น:

¿Te animas a decir algo?

 
online soccer | Copyright © 2011 | Con la tecnología de: Blogger