Buscar

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคยสงสัยว่า คนกินอาหารจานด่วน

เคยสงสัยว่า คนกินอาหารจานด่วน

sbobet

เมื่อนั่งในรถของคุณในเลนถึงไดรฟ์ กำลังรอสำหรับการสั่งซื้อมาจากหน้าต่าง คุณเคยหยุดคิดเหมือนคนกินอาหารจานด่วน จำนวนร้านอาหารที่คุณผ่านบนหน้าแรกของวิธี มีความหลากหลายและความสะดวกสบาย แฟรนไชส์ร้านอาหารคือ การลงทุนที่รับประกัน และ lucrative

คุณทราบหรือไม่ว่า ใน 2007 แมคโดนัลด์มีพนักงาน 390,000 พวกเขายังทำเหนือ 22 ล้านดอลลาร์ปีที่ มีร้านอาหาร 31000 ในประเทศเกือบ 120 ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาพูดว่า "เว็บเพจเป็นพันทำงาน"

แฟรนไชส์จะเป็นดอลลาร์ 125 ล้านเกือบเป็นอุตสาหกรรมปี ในขณะที่ต้องทำงานหนักมากมาย payoff สามารถคงค้าง เนื่องจากความเหมือนคนกินในการเรียกใช้อยู่

ดัง คนกินอาหารจานด่วน คน 50,000,000 กว่าทุกวันในการสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียว ที่เป็นจำนวนมาก burgers และได้แก่มันฝรั่งทอด เมื่อคุณจำเป็นต้องจัดการงาน โรงเรียน และฝึกฟุตบอล รับประทานอาหารได้สะดวกกว่าการทำอาหารในบ้าน ก็ยังมีราคาแพงเลี้ยงครอบครัวทั้งหมด เครื่องหมายบวก มีใจที่พัด

KENTUCKY ผัดไก่-สำหรับคู่รักที่ไก่ในครอบครัว

แมคโดนัลด์ เบอร์เกอร์คิง - สำหรับผู้ที่ชอบ burgers และได้แก่มันฝรั่งทอด

พิซซ่าตูบ-สำหรับด้านภาษาอิตาลี

TACO BELL - เมื่อคุณรู้สึกเล็กน้อยทางทิศใต้ของเส้นขอบ

และนั่นเป็นเพียงแค่ตัวเล็ก ๆ มีร้านอาหารอาหารจานด่วนสำหรับเกือบลิ้มรส ดังนั้นแม้ eaters pickiest ที่สามารถค้นหาที่ใดที่หนึ่งแม้ว่าพวกเขาสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอย่างรวดเร็ว ความสะดวก คนอเมริกันจะใช้ 110 ล้านดอลลาร์ในปีนี้ในอาหารจานด่วน ที่อยู่เหนือรายไตรมาสของคนอเมริกันทั้งหมดแม้แต่ได้ผลมากที่สุดของพวกเขาใน FF อุตสาหกรรมบางจุดในชีวิต

บางคนที่ปฏิเสธประโยชน์ของการกินที่ FF-franchises พวกเขาพูดเป็นแคลอรี unhealthy, high และไขมันที่กรอกข้อมูล แต่มีบางจุดที่ดีในการรับประทานอาหารด้วย หากคุณกำลังมองหาสถานตวงอาหารสุขภาพมากขึ้น มีบางร้านที่ทำหน้าที่ต่ำไขมัน และน้ำตาล-ฟรีอาหาร ไม่สามารถใส่ปิด โดยการเรียกร้องที่เกิดขึ้น โดยเปล่า-sayers คุณสามารถค้นหาทุกสิ่งที่คุณกำลังค้นหาในร้านอาหารง่าย สะดวก และไม่แพงหนึ่ง และพร้อมดังนั้นเมื่อต้องการเลือกจาก คุณกำลังรับประกันเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณต้อง ใกล้บ้าน

คนมองการลงทุนในโอกาสทางธุรกิจที่จริงควรแฟรนไชส์ร้านอาหาร ด้วยการรับประทานอาหารในร้านอาหาร และร้านอาหาร franchises popping บุคคลเพิ่มเติม และเพิ่มเติมอัพโลก เป็นอุตสาหกรรมที่แสดงไม่มีร่องรอยของช้าลง

มีอาหารสำหรับทุกรสนิยมและงบประมาณ ความเร็ว ความสะดวก และตัวเลือกของการวางแผนมื้ออาหารได้ง่ายเป็นการขับรถไปร้านอาหารโปรดของคุณ ตามจำนวนผู้กินออก แฟรนไชส์เป็นหนึ่งในธุรกิจ ventures lucrative สุดที่พร้อมใช้งาน จำ แฟรนไชส์เป็นการดีที่สุดยังคงลับของศตวรรษ 21

0 ความคิดเห็น:

¿Te animas a decir algo?

 
online soccer | Copyright © 2011 | Con la tecnología de: Blogger